Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Hướng dẫn mua vé Universal Studios Singapore 2013

1 Mùa khuyến mãi

Các cửa hàng và trung tâm mua sắm ở Singapore đều có chương trình giảm giá hàng tuần nhưng 2 mùa khuyến mãi lớn và rầm rộ nhất trong năm (Mega sales) là vào tháng 6- 7 hoặc mùa Giáng sinh. Nếu bạn muốn hưởng nhiều khuyến mãi nhất thì nên đến Singapore vào thời gian này.

2 Phương tiện đi lại

Bạn nên đặt sớm vé máy bay của các hãng hàng không như Tiger airways, Lion air, Jetstar pacific, Vietnam airlines, Singapore Airlines. Nếu mua vé đúng đợt có chương trình khuyến mãi thì giá sẽ rất rẻ. Tại Duy Đức là đại lý chính của các hãng đi Singapore nên có gia vé khá rẻ. Trong thời gian khuyến mãi giá vé chỉ có 7usd đến 22usd. Gia bình thường từ 2tr đến 4tr. Đến Singapore, bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm để đi đến mọi khu mua sắm hoặc đi theo nhóm đông người thì sử dụng taxi cũng rất tiện lợi và rẻ.

muasin

3 Cập nhật thông tin mua sắm

Trước khi đến Singapore, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn những trung tâm mua sắm cũng như tìm các chương trình khuyến mãi thường xuyên cập nhật tại một số website. Bạn có thể tìm kiếm thông tin khuyến mãi mới được đăng trên các tờ báo địa phương. Hãy nhận những bản đồ, tờ rơi giới thiệu trung  tâm mua sắm, chương trình khuyến mãi... luôn sẵn có tại sân bay hay các trung tâm thông tin trong thành phố.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét