Chủ Nhật, 6 tháng 4, 2014

Du lịch Singapore săn hàng độc giá rẻ

Singapore vốn nổi tiếng là thiên đường mua sắm với những khu shopping hoành tráng, du khách thoải mái mua sắm vào mùa sales off. Nhưng có một điểm mà khách du lịch Singapore thể mua được những món hàng đẹp, xinh xắn, độc đáo với giá rẻ bất ngờ vào bất kì thời gian nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá điểm đến hấp dẫn này nhé.

Đây là khu chợ dành cho những người ham mê đồ cổ, đến với khu chợ này bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được những món đồ quý giá từ mấy thập kỉ trước như: Máy ảnh cổ, máy nghe hát cổ, đồng hồ để bàn, đồng hồ đeo tay, những chiếc chén bát từ cách đây cả gần 70, 80 năm cũng được họ đem ra bày bán… Đặc biệt khu chợ này được mở vào tất cả các ngày trong tuần, lúc nào bạn thích cũng có thể mua được với giá cực rẻ.

Khu chợ đồ cổ giá rẻ nổi tiếng ở Singapore

Hầu hết khách du lịch Singapore đều thích đến đây để săn đồ cổ và tìm mua những món đồ xinh xắn về làm quà cho người thân. Bạn có tin là chỉ với từ 50 - 70.000 vnđ bạn cũng có thể mua cho mình một số món đồ ưng ý, và rất đẹp. Nếu chịu khó tìm và săn lung bạn sẽ có nhiều món đồ đẹp và hấp dẫn hơn với giá cực rẻ.

Ngoài ra ở đây còn bán cả những vật dụng điện tử, điện lạnh như nồi cơm điện, cáp điện thoại, lò vi sóng…, và đặc biệt ở đây bán rất nhiều hàng dành cho nhiếp ảnh đủ tất cả các loại máy ảnh từ cổ xưa đến hiện đại.

Hoặc những ai thích có những đồ vật lạ để trưng bày tại nhà thì chợ đồ cũ này là một nơi không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Singapore. Bạn có thể tìm thấy bộ sưu tập các lon Cocacola với tất cả hình dáng, logo từ xưa đến nay của hãng đồ uống nổi tiếng này, các bộ tiền xu cổ hay thậm chí cả kỉ niệm chương của Guinness… Một điều lưu ý khi đến những chợ này bạn đừng ngại mặc cả nhé, chỉ trả với giá bằng mội nửa với giá người bán thoi nhé.

Khu bán đồ lưu niệm cho khách du lịch Singapore

Khu chợ quần áo, mỹ phẩm này có tên là “Flea market” - Chợ đồ cũ tại tòa nhà SCAPE. Tuy có tên gọi là “chợ đồ cũ” nhưng bạn có thể thấy ở đây bán rất nhiều hàng mới, hàng chưa qua sử dụng lần nào. Chợ quần áo này thường dành cho phụ nữ với hơn 90% gian hàng là đồ của các chị em. Mỗi tháng khu chợ này sẽ họp khoảng hai lần, và có hai khu vực, một khu trên đường đi bộ và một khu dưới tầng hầm của trung tâm thương mại và mọi người muốn bán hàng tại đây chỉ cần đăng kí trước với ban tổ chức trước khoảng một tuần. Với đa dạng các mặt hàng, từ những bộ đồ bình thường cho đến những chiếc áo hàng hiệu đã qua sử dụng nên giá rất rẻ, từ những móc chìa khóa lạ mắt, nhẫn, vòng đeo tay, túi, cặp, vỏ điện thoại đến những chai nước hoa hạng sang, bạn có thể tìm thấy cả đồ cũ lẫn những món đồ vẫn còn nguyên mác mới tại đây. Như vậy, chỉ với số tiền rất nhỏ mà bạn lại có thể tha hồ lựa chọn những món đồ cực kì thời trang, và nơi đây thật sự là điểm đến thú vị cho những vị khách nữ trẻ trung đam mê mua sắm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét