Thứ Hai, 7 tháng 4, 2014

Du lịch Singpapore: Khám phá và trải nghiệm

Với những du khách đến với Singpapore lần đầu tiên sẽ có quá nhiều thứ để khám phá, có thể bạn sẽ thấy choáng ngợp với khung cảng và nhịp thở nơi đây. Để cho khách lữ hành cảm nhận sâu sắc hơn về Singapore sau đây là một vài gợi ý cho bạn các địa điểm thú vị nhất không thể bỏ qua khi tới thăm quan Singapore.

Phố Tiểu Ấn– Little India

Đây chắc chắn là một trong số những địa điểm thú vị và nhiều màu sắc nhất tại Singapore. Đây là một nơi tuyệt vời để bạn trải nghiệm nhiều sắc thái văn hóa đa dạng của đất nước nhỏ bé này. Tại Tiểu khu Ấn độ khách du lịch sẽ thấy có rất nhiều sản phẩm thủ công mỹ nghệ của người ấn độ được bày bán ở đây, các loại vòng vàng và gia vị, và hương thơm thoang thoảng từ ngay những lối đi. Một trong điểm hấp dẫn chính, bên cạnh việc tận hưởng bầu không khí rất ‘thần bí’ đậm nét phương Đông này là thưởng thức một số món ăn Ấn Độ với giá phải chăng (và ăn theo kiểu truyền thống của Ấn Độ – ăn bằng tay) tại một trong số các nhà hàng địa phương của gia đình hoặc các gian hàng trên đường.

Phố người Hoa – Chinatown

Khu người hoa tại Ấn Độ cũng là một nơi mà du khách từ nhiều nước rất thích đến thăm. Du khách có thể đi lang thang trên những con phố và thăm các ngôi nhà theo kiến trúc cổ Trung Quốc đồng thời được sử dụng làm cửa hàng và thỏa sức ngắm nhìn các bóng đèn và đèn lồng Trung Quốc sáng dọc theo Chùa và phố Smith khi đêm về. Khu người Hoa rực rỡ nhất vào tháng 1 và tháng 2, khoảng thời gian Tết Nguyên đán vì đây là thời gian đường phố tràn ngập các đồ vật trang trí lễ hội.

Vườn thú Singapore và đi “thám hiểm” ban đêm

Vườn thú Singapore được ca ngợi là một trong những vườn thú tốt nhất thế giới và không hổ danh với danh hiệu này, kênh truyền hình Thế giới Động vật Animal Planet nổi tiếng là đã sử dụng vườn thú này để làm một số phim tài liệu bởi các động vật ở đây được nuôi trong các khu nuôi dưỡng rộng và có nhiều cảnh đẹp, điều này khiến vườn thú rất xanh và rộng. Vào ban đêm, vườn thú có mở cửa cho mọi người và bạn có thể đi thăm một vòng quanh đây bằng một chuyến đi thăm quan bằng xe điện có người hướng dẫn. Bạn không thể đi bộ đến những nơi này. Hãy chắc chắn bạn sẽ đến thăm các khu nuôi hươu cao cổ, sóc bay, sư tử, báo và hổ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét