Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH HẤP DẪN HÀNG ĐẦU SINGAPORE

Đảo Sentosa, Con thuyền khổng lồ Sand Sky Park, Vườn chim Jurong, Công viên Melion, Vườn thú đêm Night Safari… là những điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Singapore.

Đảo Sentosa


Sentosa – điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Singapore

Đảo Sentosa là sự tổng hợp của các khu vui chơi giải trí, công viên thiên nhiên và các di sản thiên nhiên. Khi đến Sentosa bạn nên ngồi cáp treo để ngắm toàn cảnh Sentosa từ trên cao. Ở Sentosa có đầy đủ các khu vui chơi như bảo tàng, nhà hát, rạp chiếu phim, sân golf, có khu vực biểu diễn cá heo, công viên biểu diễn nhạc nước. Đặc biệt là một thủy cung lộng lẫy với hơn 2500 loài sinh vật biển.

Con thuyền khổng lồ Sand Sky Park

Sand Sky Park là một trong những biểu tượng của một Singapore hiện đại và năng động. Con thuyền khổng lồ này được đặt trên khách sạn thuyền Marina Bay Sands và được tạo dáng như một công viên lơ lửng giữa trời.

Nhìn từ xa, trông Sand Sky Park giống như một chiếc phi thuyền ngoài không gian. Nhìn gần thì con thuyền này rất rộng, nó có thể đủ chỗ cho 5 chiêc máy bay phản lực. Đứng ở Sand Sky Park có thể nhìn được toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của Singapore. Đây là một trong những điểm du lịch hấp dẫn hàng đầu Singapore.

Vườn chim Jurong


Vườn chim Jurong – một điểm du lịch nổi tiếng ở Singapore

Vườn chim Jurong rộng hơn 20,2 ha, là công viên chim ngoài trời rộng nhất châu Á. Đây là nơi trú ngụ của hơn 9000 con chim với hơn 600 loài khác nhau, trong đó có rất nhiều loại chim quý hiếm.

Công viên Melion

Công viên Melion nổi tiếng với bức tượng con thú đầu sư tử mình cá, là biểu tượng của đảo quốc Singapore. Bất kỳ du khách nào khi tới du lịch Singapore đều đến đây tham quan và chụp một bức ảnh kỷ niệm. Công viên Melion là điểm du lịch nổi tiếng tại Singapore.

Vườn thú đêm Night Safari


Vườn thú đêmNight Safari

Đến vườn thú đêm Night Safari, bạn sẽ được tham gia vào một cuộc phiêu lưu kỳ thú khám phá cuộc sống của những con vật sống về đêm. Những tiếng hú của bầy linh cảu, tiếng những con vật đi kiếm ăn, tìm bạn tình vào ban đêm diễn ra sống động như bạn đang thưởng thức một tác phẩm truyền hình. Tại vườn thú đêm Night Safari có hơn 900 ocn thú của 135 loài động vật sống về đêm khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét