Thứ Bảy, 6 tháng 9, 2014

Skyline Luge Sentosa

Phát minh ra ở New Zealand trong 27 năm trước đây, và đã tổ chức hơn 30 triệu cưỡi  trên toàn thế giới, Skyline Luge Sentosa là lần đầu tiên giới thiệu ở Đông Nam Á, cung cấp 2 loại độc đáo của kinh nghiệm, Luge và Skyride.

Luge là một niềm vui đầy hấp dẫn đi xe hồi hộp đó là an toàn cho mọi lứa tuổi. Với hệ thống phanh và chỉ đạo hệ thống duy nhất, bạn có thể chọn để có một hành nhàn nhã hay chủng tộc xuống 688 mét Rồng đường mòn hoặc 628 mét đường mòn Jungle - 1,4 km ngày vui vẻ và đêm. Kinh nghiệm là không bao giờ hoàn toàn không có Skyride. Hội đồng quản trị Skyride cho xem mắt của một con chim cảnh của đảo Sentosa, Singapore thành phố Skyline và Biển Đông.

                                                                                                                                                                       
Đêm Luge! 
Khi bóng tối giải quyết, một thương hiệu hoàn toàn mới cuộc phiêu lưu đang chờ bạn. Hồi hộp những người tìm kiếm sẽ khám phá ra một thách thức khác nhau trong khi vận động xuống từng theo dõi với ánh sáng độc đáo. Trên Skyride, thưởng thức một cái nhìn ngoạn mục của Singapore như đường chân trời thành phố và bến cảng biến thành một thành phố rực rỡ ánh đèn vào ban đêm.

Lưu ý: Hành khách bị bệnh tim, say tàu xe, trở lại vấn đề, giới hạn vật lý khác như động kinh, chóng mặt và phụ nữ mang thai không được phép đi xe trên Luge & Skyride.
    (nguồn từ: thichdulichbui.com )

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét