Thứ Hai, 13 tháng 10, 2014

Các điểm đến tuyệt diệu ở đảo quốc Singapore

Một khi được coi là một dấu chấm nhỏ màu đỏ trên mặt của Trái Đất, Singapore đã đánh dấu sự hiện diện của nó với môi trường sống đẳng cấp thế giới, các tòa nhà cao tầng và các khu vườn của mình. Đất nước tự hào về sự sang trọng của nó và bia đa văn hóa trong đó có các yếu tố của Ấn Độ, Mã Lai, Trung Quốc và thậm chí cả các nền văn hóa phương Tây chủ yếu. Như vậy số một hòa-thẻ gói kỳ nghỉ Singapore là sự đa dạng tràn ngập trong các món ăn xa hoa, nổi văn hóa và lối sống phù phiếm. Gói kỳ nghỉ cho Singapore sẽ đưa bạn vào một chuyến đi vui vẻ để thưởng thức nhiều món ngon châu Á khoan hồng.


Một câu chuyện mua sắm không giới hạn, ăn uống, tự nhiên đi bộ, thể thao dưới nước vv diễn ra vào các ngày lễ Singapore của bạn. Các yếu tố, các điểm đến và kinh nghiệm mà tạo chung kỳ diệu của các gói kỳ nghỉ Singapore là:

Thăm Công viên giải trí: Một chuyến viếng thăm công viên giải trí phục vụ hoạt động giải trí là tuyệt vời mà có thể là sự lựa chọn thích hợp cho du lịch gia đình. Một trong những vị trí là Thế giới dưới nước. Bể cá này nằm ngoài khơi đảo Sentosa và được biết đến với nhà ở hơn 2500 loài động vật biển của 250 loài. Để chiêm ngưỡng cá chình đạo đức, rùa, cá mập, các rạn san hô và các loài sinh vật biển khác, du khách phải đi qua một đường hầm cửa sổ acryclic đây. Du khách cũng có thể thưởng thức các hoạt động mạo hiểm khác nhau như lặn với cá mập, hải Discovery, Lặn cùng Dugong, Bơi cùng cá heo và những người khác để tận hưởng ngày nghỉ của Singapore với đầy đủ. Dolphin Lagoon là một trung tâm như vậy mà người ta có thể nhận ra một vài Indochina Thái Bình Dương lưng gù và cá heo tại của họ Gặp gỡ Cá heo phiên người ta có thể thưởng thức bước vào hồ bơi và tương tác chặt chẽ với các loài cá vô cùng thân thiện. Tin du lịch mới nhất về xứ sở du lịch Indonesia: Top 7 điểm đến hấp dẫn nhất Indonesia tại đây.

Đảo Sentosa: Một hòn đảo nổi tiếng, đảo Sentosa là một cuộc dạo chơi yêu thích của kỳ nghỉ của các nhà hoạch định và những người yêu thích du lịch sang trọng. Với một đoạn bờ biển dài che chở, công viên giải trí nổi tiếng Universal Studios Singapore và một số món ăn tuyệt vời, đảo Sentosa tiếp tục là điểm đến mơ ước mỗi đu của nhà sản xuất. Một chuyến viếng thăm khu vực này là bởi tất cả có nghĩa là một kinh nghiệm rất bổ ích cho ai có thể vui chơi với nhiều hoạt động giải trí tại Tiger Sky Tower, Dolphin Lagoon, Công viên bướm, Thế giới dưới nước và nhiều hơn nữa.

Night Safari: Night Safari ở đây hóa ra là bộ nhớ yêu mến nhất của tất cả những người chọn mỗi gói kỳ nghỉ Singapore cho các ngày nghỉ của họ. Nó là một trong những săn tốt nhất trên thế giới cho nó mở ra những bí mật đen tối của rừng khi truy cập vào ban đêm. The Night Safari là vườn thú đêm bao giờ thế giới đầu tiên và nhà ở 1040 loài động vật thuộc 120 loài khác nhau, từ tê giác Ấn Độ khỉ lùn tarsier. Những con vật này được nhìn thấy được ánh sáng đó giống như ánh trăng để tránh xáo trộn trong cuộc sống tự nhiên của động vật. Một kinh nghiệm khuất phục như vậy là tốt nhất thích giữa các thỏa thuận an toàn tuyệt đối cùng với tự nhiên chuyên gia.



Để tận dụng kinh nghiệm khuất phục nhất của một kỳ nghỉ trong khu vực tất cả các gói kỳ nghỉ Singapore phải bao gồm tất cả các đề cập ở trên. Những kinh nghiệm vui nhộn của ngày lễ trong nước được hưởng rất nhiều bởi đám đông thanh niên, gia đình và những người yêu vui vẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét