Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Đến Singapore trải nghiệm mua sắm tại phố Bugis

Đảo quốc Singapore được nhiều du khách trên thế giới ưu ái đặt cho nhiều biệt danh, nào là “thiên đường du lịch”, “thiên đường mua sắm”…Quả thực, ở Singapore không thiếu những địa điểm du lịch nổi danh làm điên đảo toàn thể du khách và cũng không thể phủ nhận rằng, Singapore là lãnh địa mua sắm thú vị nhất Châu Á. Nhắc đến chuyến du lịch Singapore chắc hẳn chúng ta không quên nhắc đến mục đích mua sắm và phố Buggis được mệnh danh là địa điểm mua sắm hấp dẫn nhất đảo quốc.

Phố Bugis có lịch sử lâu đời từ những năm 1950, lịch sử ghi nhận, vào những năm 50 đây là một khu phố là nơi tập hợp những chàng trai chuyển giới đến đây phô diễn để thu hút những chàng thủy thủ và sỹ quan quân đội nước ngoài. Và mõi buổi tối, cả khu phố lên đền sáng choáng có tiếng í ới của các chàng trai chuyển giới, khách qua đường và cả những gian hàng bày bán các đồ rẻ tiền la liệt giữa đường.


Trải qua những biến chứng của cuộc đời và sự phát triển không ngừng của đảo quốc, ngày nay khu phố trở thành một trong những nơi sầm uất và náo nhiệt có sức thu phục bao bước chân của du khách. Với hệ thống các cửa hàng nối tiếng nhau, các khu thương mại sầm uất bày bán hàng loạt sản phẩm như quần áo, phụ kiện, đồ điện tử…đã giúp Bigis trở thành một trong những nơi có sức hút mạnh mẽ.

Khu phố được đánh giá là một trong những khu mua sắm ngoài trời lớn nhất Singapore, và chính điều này đã tăng thêm sự tò mò cho du khách. Với mặt hàng phong phú, đầy đủ các thể loại từ hàng rẻ tiền đến hàng cao cấp đều có mặt ở khu phố này. Giá cả ở Bugis mềm so với giá trên thị trường cho nên các dân Teen thường tìm đến để tậu cho mình những bộ cánh đáng yêu, phụ kiện bắt mắt.

Bên cạnh các gian hàng thời trang thì các gian hàng bán hàng lưu niệm, đồ thủ công mỹ nghệ luôn không ngớt lượng khách ghé thăm và mua sắm. Với các mặt hàng đa dạng được thiết kế công phu và tinh xảo chắc chắn sẽ là món quà có giá trị cho người thân trong chuyến du ngoạn đảo quốc đấy!

Du khách lạc bước đến phố Bugis ngoài việc được thỏa nguyện cơn khát mua sắm của mình thì còn được thưởng thức những món ăn đường phố nổi tiếng của Síngapore như Char kway teow, chai Tow Kuay, stingray nướng với ớt sambal, Fried Hokkien Mee…


Woa! Phố Bugis quả không hổ danh là thiên đường mua sắm bậc nhất ở Singapore phải không nào? Nếu các bạn muốn đắm mình trong không gian mua sắm náo nhiệt và tự thưởng cho mình những bộ cánh xinh xắn hợp gu thì ngay bây giờ hãy nhanh chóng book vé máy bay giá rẻ  đi Singapore để tận hưởng những trải nghiệm mua sắm khó quên ở đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét