Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Đi Singapore để shopping thỏa thích

1. Áo quần thời trang

cửa hàng Giordano – Singapore

Các thương hiệu phổ biến bạn có thể thấy nhan nhãn khắp đường phố Singapore , tương tự như Ninomaxx hay PT2000 tại Việt Nam gồm có: Giordano , Baleno , Bossini , Esprit , Forever21 , Fox ( nhất là đồ cho em bé xinh đẹp ) , G2000 , BYSI … các hãng thời trang này thay phiên nhau giảm giá , nên mới có câu nói tại Singapore hàng sale quanh năm . Kiểu sale thì mua 3 cái giảm khoảng 30 – 40% mỗi cái.

cửa hàng Fox – Singapore

Cứ dọc theo Orchard Road mà vào các Shopping Centre là Có sẵn cả các thương hiệu mà bạn cần. Ngoài ra bạn cũng có thể mua vé máy bay đi Kuala Lumpur - một thiên đường shopping tại Đông Nam Á

2. Túi xách, giày dép, mắt kính và phụ kiện

cửa hàng Charles & Keith – Singapore

Giày dép, túi xách, mắt kính hàng cao cấp chất lượng cao thì có Charles & Keith, Hush Puppy, Bata, Aldo, đảm bảo hàng thật nhé, tại Singapore không có hàng giả.

Rẻ hơn thì bạn có thể vào khu Bugis Junction hay Vivo City , tại đây bán dồi dào phụ kiện thời trang với kiểu dáng rất Đa chủng , phần nhiều nhập cảng từ Trung Quốc hay Thái Lan giá rất mềm. Bạn xem kỹ hình trên có cả banner Tiếng Việt nữa đấy.

3. Nước Hoa và Mỹ phẩm

Mỹ phẩm thì có thể mua tại The Body Shop , có bĩ bàng sữa tắm , dầu gội , dưỡng da , scrub.

Nước hoa giá rẻ thì bạn có thể đến khu tầng hầm ở các Shopping Center . Theo kinh nghiệm của mình thì giá rẻ hơn so với tại Việt Nam từ 400.000đ đến 500.000đ đấy ạ. Đảm bảo hàng thật nhé , Singapore không có hàng Fake ạ. Lần nào có dịp đi Singapore Duy cũng đều mua để dành. Ngoài ra nói đến nước hoa và mỹ phẩm thì các bạn nên đặt mua vé máy bay đi Berlin để tận hưởng hương thơm nước hoa thỏa thích nhé.

4. Socola và bánh kẹo

Các cửa hàng Socola và bánh kẹo có mặt ở khắp các Shopping Center , đủ thứ chủng loại , nếu mua làm quà tặng thì không gì tuyệt vời bằng. Duy thường mua tại cửa hàng ROYCE nằm trong tòa nhà Takashimaya trên Orchard Road .

5. Quà lưu niệm

Nói đến quà lưu niệm thì không đâu bằng ChinaTown . Từ bút viết, móc gắn thìa khóa , chặn giấy , gấu bông , dụng cụ xảo thuật , đĩa đúc … mặc ý cho bạn tuyển trạch. Rất nhiều kiểu giảm giá như mua lốc 3 cái , lốc 5 cái giá rẻ hơn nhiều so với mua lẻ 1 cái. Kiểu gì bạn cũng phải tiêu tốn một ít nếu lỡ mua vé máy bay đi Bangkok đến đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét