Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Tham quan vườn hoa Nyee Phoe

Singapore – thiên đường du lịch được nhiều du khách trên thế giới háo hức chọn làm điểm đến trong hành trình khám phá Châu Á của mình. Với một loạt các điểm đến nổi tiếng giúp Singapore trở thành trung tâm du lịch Châu Á như công viên Sư tử biển, đảo Sentosa, khu China Town, Little Indian, vườn chim Jurong, Cầu cảng Clarke, nhà hát Esplanade…Đó là những địa danh du lịch ngự trị ở trung tâm nhưng một khi bạn đã đi ra ngoại thành thì không thể không ghé qua vườn hoa Nyee Phoe nhé! Vườn hoa là một trong những địa điểm tham quan thú vị khi muốn tìm đến không gian yên bình .



Nếu bạn muốn thoát khỏi không gian ồn ào náo nhiệt cũng như nhịp sống hối hả ở chốn thị thành thì hãy tìm đến vùng nông thôn để tìm sự bình yên và lắng động tâm hồn bên vẻ đẹp ngút ngàn nơi đây nhé!

Vườn hoa Nyee Phoe ngự trị trên một diện tích rộng lớn, là một khu vườn ươm quy mô với tất cả các loại cây hoa và tất cả các vật liệu làm vườn khác.

Với những bông hoa tỏa sắc rực rỡ trong ánh bình minh tạo nên một thảm tranh sinh động sẵn sàng cuốn mỗi tâm hồn hòa nhịp vào. Du khách đến vườn hoa có thể thư thả dạo bộ quanh khu vườn và ngắm nhìn những bông hoa từ đủ các chủng loại đang đua sắc rực rỡ. Cùng với đó, tại khu vườn ươm này, du khách còn có thể tìm thấy những tác phẩm nghệ thuật của thiên nhiên phù hợp cho việc tạo dựng cảnh quan vườn theo chủ đề, không gian khác nhau.

Vườn hoa được thiết kế hết sức bắt mắt với cây cối, hồ nước đan xen trông rất tuyệt khiến cho mỗi bước chân du khách khi đã dạo bước đến đây đều phải ngập ngừng. Ý tưởng thiết kế khu vườn này bắt đầu là loại hình kinh doanh theo hộ gia đình và đến 1911 và đã phát triển thành chuyên gia cảnh quan và thiết kế hàng đầu tại Đông Nam Á.

Những người yêu thích hoa lan thì có lẽ vườn hoa Nyee Phoe là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Đến đây chắc chắn du khách sẽ ngỡ ngàng trước vẻ đẹp quyến rũ của hoa lan với cảnh quan và hoa lan nở rộ phủ kín mọt diện tích rộng đến 43 ha. Đồng thời vườn lan khổng lồ này cũng chính là nơi xuất khẩu loài hoa lan thượng hạng đến những nước lớn như Úc, Mĩ, Nhật.


Vườn hoa Nyee Phoe quả thực là một thiên đường dành cho kẻ si hoa. Được ngắm hoa và thả hồn bên vẻ đẹp bất tận của ánh hoàng hôn buông phủ bên vườn hoa khiến cho mỗi tâm hồn được bình yên đến lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét