Thứ Hai, 17 tháng 11, 2014

Tìm hiểu nghệ thuật Singapore

Là diễn đàn giao lưu văn hóa Đông TâyPhòng trưng bày Chan Hampe Galleriesmang đến một không gian nghệ thuật đương đại đầy thú vị, với nghệ thuật Singapore giữ vai trò chủ đạo. Phòng trưng bày ban đầu tọa lạc tại khu Tanjong Pagar, nhờ vậy đã mang đến cơ hội cho vô số các nghệ sĩ mới nổi và khẳng định vai trò quan trọng trong việc phát triển cộng đồng nghệ thuật thị giác tại Singapore.

trunh

Địa điểm thứ hai của phòng trưng bày là tại Khách sạn Raffles Hotel. Tại đây, Chan Hampe Galleries tiếp tục triển lãm hàng loạt các tác phẩm nghệ thuật trong nước và đồng thời giới thiệu một chương trình quốc tế kết nối với các phòng trưng bày tại Luân Đôn, Trung Quốc, Úc và Ý.
Chan Hampe Galleries giới thiệu đến khách tham quan rất nhiều các nghệ sĩ kỳ cựu cũng như mới nổi như Om Mee Ai, Eric Chan, Michael Lee, Jason Lim, Kumari Nahappan, Genevieve Chua và Grace Tan. Nơi đây thực sự là sân chơi sáng tạo để các nghệ sĩ trong nước trưng bày, thảo luận và tiếp thị các tác phẩm của mình. Đây cũng là điểm đến lý tưởng để các nhà sưu tập tìm kiếm nhân tài mới và những người yêu nghệ thuật thuộc mọi tầng lớp.

Thông tin cần thiết

►Giờ mở cửa
♦Mở cửa mỗi ngày: 11h sáng đến 7h tối,
♦Đóng cửa vào Ngày lễ.

►Trang mạng
http://www.chanhampegalleries.com 
►Phí vào cửa
♦Vào cửa tự do
►Đặc điểm
♦Vào cửa tự do
►Thích hợp cho
♦Nghệ thuật, Văn hóa
►Nên dành cho
♦Nghệ thuật Đương đại

Ở đâu
►Địa chỉ
♦328 North Bridge Road, #01-04 Raffles Hotel Arcade Singapore 188719

♦ Phone(65) 6338 1962
 Quý khách vui lòng liên hệ với thichdulichbui.com để biết thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét