Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

3 bến cảng tuyệt vời nhất Singapore

Trải nghiệm cuộc sống về đêm thanh bình, yên tĩnh nhất tại những bến cảng nổi tiếng nhất cũng là sự chọn lựa lý tưởng dành cho du khách khi đến với Singapore.

Clarke Quay

Là cảng nổi tiếng với ẩm thực và giải trí hàng đầu của quốc đảo sư tử. Tại đây, du khách có thể tìm thấy vô số cửa hàng đồ cổ, nhà hàng, quán cafe sành điệu, câu lạc bộ jazz. Đặc biệt về đêm cả không gian lung linh, nhộn nhịp với hàng loạt hoạt động tụ tập, giải trí mang đẳng cấp quốc tế, nơi đây thực sự là điểm hội tụ lý tưởng cho mọi người đến từ khắp nơi trên thế giới. Dù ngày hay đêm, bạn cũng có cơ hội tận hưởng một bữa tiệc thịnh soạn với không chỉ đồ ăn, thức uống mà còn có âm nhạc và các trò chơi giải trí sẵn có ngay trong khu vực bằng cách tản bộ dọc bờ sông hay chọn cho mình thực đơn với giá cả "mềm" ở khu ăn uống ngoài trời gần kề.


Boat Quay

Cảng Boat nổi bật với hoạt động giải trí sôi động với sự kết hợp nhà hàng cao cấp, tiệm ăn ngoài trời, quán bar và hương vị cocktail quyến rũ. Bến Boat Quay được coi là địa điểm thư giãn ưa thích đối với phần đông giới công sở và cộng đồng người nước ngoài làm việc tại Singapore. Không gian nơi đây ngập tràn sắc màu lung linh, huyền ảo về đêm và hấp dẫn với thực đơn đồ uống, món ăn đa phong cách Âu - Á. Bất cứ nhân viên nào tới đây đều khó lòng cưỡng lại được sức hút của bến cảng xinh đẹp này.


Robertson Quay

Nếu muốn thưởng thức rượu vang, ẩm thực và giải trí bên sông hãy đến với Robertson Quay. Đây là địa điểm yên bình nhất trong 3 bến cảng với sự quy tụ của nhà hàng, quán cafe, phòng trưng bày nghệ thuật...Bạn có thể đến với quầy rượu mang phong cách Úc ở Boomarang Bistro & Bar, món Pháp ở Brasserie Wolf, món pizza ngon nhất thành phố tại Bella Pizza,...Còn các tín đồ rượu vang lại có thể tới Verre Wine Bar làm vài cốc Old World, các món tráng miệng phong phú tại Laurent's Café & Chocolate Bar dành cho "tín đồ" đồ ngọt. Đừng quên tản bộ dọc sông Singapore về đêm sẽ để lại ấn tượng tốt đẹp nhất về đất nước mến khách và xinh đẹp.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét