Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Khu Bảo tồn Thiên nhiên Labrador

Lịch sử tự nhiên ở khu bảo tồn Labrador

Hãy khám phá các loài thực vật trên vách đá và thưởng ngoạn toàn cảnh biển tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Labrador. Công viên này là ốc đảo êm đềm, chốn thanh bình để tạm lánh khỏi không gian ồn ào náo nhiệt của đô thị.

Bạn có thể bách bộ dọc theo một trong những lối mòn tự nhiên, ngắm nhìn khoảng 50 loài chim và 11 loài bướm cư ngụ tại công viên này. Thậm chí, bạn còn có thể bắt gặp những chú sóc đang leo cây hoặc lắng nghe tiếng hót lảnh lót của chim vàng anh và chích chòe phương Đông.

Bạn cũng có thể đắm mình trong các câu chuyện lịch sử khi ghé thăm những di tích từ Thế chiến thứ II. Những di tích chiến tranh, đường hầm và pháo đài quân sự sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm giàu tính tương tác; hoặc nếu muốn tìm hiểu thêm về lịch sử công viên, bạn có thể chọn các chuyến tham quan đường hầm có hướng dẫn viên được tổ chức hàng ngày. Nếu bạn là người quan tâm đến sức khỏe thì trung tâm thể dục thẩm mỹ và lối chạy bộ xung quanh khu bảo tồn sẽ là tuyến đường chạy bộ ngắm cảnh tuyệt vời.

Xin lưu ý Đường hầm Bí mật tại Khu Bảo tồn Thiên nhiên Labrador hiện đóng cửa để bảo dưỡng và không mở cửa tham quan cho tới khi có thông báo mới.


Thông tin cần thiết

GIỜ MỞ CỬA
Đường hầm bí mật Labrador:

10h sáng - 7h tối hàng ngày
(Lượt cuối có hướng dẫn viên vào lúc 6h chiều)
WEBSITE
http://www.nparks.gov.sg
PHÍ VÀO CỬA
Vào cửa tự do, Tour tham quan đường hầm có hướng dẫn viên: người lớn $8, trẻ em $5
ĐẶC ĐIỂM
Vào cửa tự do, Phù hợp với gia đình, Có lối đi cho người khuyết tật, Tham quan & Khám phá
TỐT CHO
Thiên nhiên, Đời sống hoang dã, Lịch sử
DÀNH CHO
Cảnh đẹp
 Ở đâu

ĐỊA CHỈ
Đường Labrador Villa
Singapore 119187
Phone(65) 6339 6833

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét