Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Không gian xanh đầy cảm hứng ở Singapore

Trải rộng 101 ha, đã giành giải thưởng này nhà vườn thu hút hơn 250 ngàn loài thực vật quý hiếm và chỉ là một năm phút đi bộ từ thành phố. Vườn bao gồm ba không gian-Vịnh Nam, Vịnh Đông và Vịnh Trung tâm. Từ đi dạo bờ sông, tận hưởng một cái nhìn tuyệt vời của Marina Bay tài chính huyện đường chân trời. Các căn cứ là hoàn hảo cho một buổi tối đi dạo và một bữa ăn ngoài trời với những người thân yêu.

Monet từng được gọi vườn của mình như là kiệt tác đẹp nhất của mình. Biểu tượng mới của Singapore, một 101 ha thu hút làm vườn, chắc chắn có vẻ là của quốc gia đẹp nhất với hơn 250 ngàn loài thực vật quý hiếm trong nhạc viện có mái vòm lớn.

vinh
Chưa đầy một năm phút đi bộ từ Vịnh Marina, Vườn được chia thành ba không gian bờ sông: Vịnh Nam, Vịnh Đông và Vịnh Trung tâm, kết nối lần đầu tiên hai.

Vịnh Nam bờ sông lớn nhất khu vườn là nơi bạn sẽ tìm thấy Supertrees ấn tượng. Những khu vườn thẳng đứng cao 16 tầng, cao thu thập nước mưa, tạo ra năng lượng mặt trời và hành động như ống thông gió cho nhạc viện của công viên. Một đường đi bộ 128 mét dài lơ lửng giữa hai Supertrees, các Skyway OCBC, là hoàn hảo cho đi vào bất cứ giờ nào, cung cấp xem mắt của một con chim của Vườn và khu vực đô thị Marina Bay.

Tại Vịnh Đông, đang có gian hàng đẹp, những bãi cỏ tươi tốt, cây cọ nhiệt đới và hoa tự nhiên, lý tưởng cho một buổi tối đi dạo hoặc đi dã ngoại với gia đình và bạn bè. Cùng đi dạo bờ sông hai cây số của nó, bạn có thể nhận được một cái nhìn tuyệt vời của đường chân trời.

Cho thoát cảnh cái nóng nhiệt đới (và một hương vị của khí hậu Địa Trung Hải),  trong đó giành Xây dựng thế giới của năm tại Kiến trúc Thế giới Liên hoan năm 2012. Ở đó, bạn có thể nghiên cứu các loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới như baobabs và lòng bàn tay ngày.

Sau khi mặt trời lặn, không bỏ lỡ chương trình bầu trời ánh sáng rực rỡ và âm thanh trong Rhapsody Vườn OCBC, diễn ra hàng đêm giữa các Supertrees. Nó sẽ làm cho một kết thúc tuyệt vời cho một trong số ngày trong vườn.

ĐỊA CHỈGardens by the Bay
18 Marina Vườn ổ
Singapore 018.953

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét