Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Au Jardin nhà hàng phục vụ các món ăn Pháp

Các quý bà quý cô, hãy nhớ rằng trung tâm này là dành cho quý vị. Với mặt hàng chủ đạo là thời trang dành cho những nữ khách sành điệu, Wisma Atria chính là thiên đường dành cho những người đam mê và yêu thích hàng hiệu.

Tọa lạc tại trung tâm Đại lộ Orchard - một trong những trung tâm mua sắm nhộn nhịp nhất Singapore - Wisma Atria là điểm mua sắm hoàn toàn khác biệt của các tín đồ thời trang. Nơi đây quy tụ gần 100 cửa hiệu khác nhau, từ các cửa hiệu hàng đầu Nhật Bản như Isetan, nhãn hiệu thời trang GAP - cửa hàng chính đầu tiên ở Châu Á ngoài Nhật Bản và Nike - cửa hàng chính đầu tiên tại Singapore.

Atria

Chưa hết. Bạn còn được thỏa thích lựa chọn hàng loạt các nhãn hiệu thời trang quốc tế như Bebe, Cotton On, Dorothy Perkins, Esprit, Forever 21, Gap, Lacoste, Morgan, Ms Selfridge và những nhãn hiệu Singapore được yêu thích như Charles & Keith, GG<5.

Ẩm thực cũng chiếm một vị trí quan trọng tại trung tâm. Nếu yêu thích ẩm thực thường ngày, bạn có thể lựa chọn quán Coffee Star by Dao theo phong cách Thái, hoặc Din Tai Fung, Sakae Sushi và TCC. Bạn cũng có thể nạp năng lượng sau chuyến mua sắm với các món giải khát và tráng miệng tại Häagen-Dazs, Starbucks hoặc Toastbox. Để thưởng thức những món ăn địa phương, bạn có thể đến Food Republic với hơn 25 gian hàng để lựa chọn.

Nếu bạn là tín đồ mua sắm và muốn tìm mua mọi thứ tại một địa điểm, đừng quên đến với Wisma Atria để có một chuyến mua sắm đáng giá.

Thông tin cần thiết

GIỜ MỞ CỬA
Hàng ngày từ 10h sáng – 10h tốiĐến 11h tối vào các ngày 26, 27, 28 tháng 5 & các ngày 3, 4 tháng 6
HẠNG MỤC
Thời trang, Âm nhạc, Cửa hàng bách hóa, Tóc/Sức khỏe/Làm đẹp, Đồ độc
ĐẶC ĐIỂM
Sang trọng, Designer brands (thương hiệu của các nhà thiết kế nổi tiếng)
ĐỊA CHỈ
Wisma Atria,
435 Đại lộ Orchard
Singapore 238877
Phone(65) 6235 8177

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét