Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Những địa điểm cần đến khi tới Singapore

1.Công viên bướm & Vương quốc Côn trùng

Trông như hình dáng một cánh bướm, vẻ đẹp tinh tế của Công viên bướm & Vương quốc Côn trùng hứa hẹn một chuyến tham quan hấp dẫn! Bạn sẽ kinh ngạc trước một thế giới muôn màu và hàng ngàn cánh bướm rập rờn khi tản bộ qua môi trường của những sinh vật mỏng manh này.

Hãy đến gần và tiếp xúc với những chúa tể của Thế giới Côn trùng – Bọ cánh cứng Tê giác, Nhện Khổng lồ và loài bò cạp – trong một cái hang dài 70m, hang côn trùng đầu tiên trên thế giới. Khi bạn thám hiểm sâu hơn trong góc tối, chỉ có ánh sáng đom đóm dẫn đườc cho bạn.

Bạn sẽ có cơ hội đẻ tiếp xúc trực tiếp với loài bướm, ngoài ra còn rất nhiều những loài khác như bọ cạp, nhện khổng lồ và hàng ngàn các loại côn trùng khác nhau.Bạn sẽ thật sự kinh ngạc khi tận mình chứng kiến những loài côn trùng nơi đây


2.Khu mua sắm Funan Digitalife Mall – Sim Lim Square (Chuyên bán đồ điện tử giá rẻ)

Là một trong những nơi tuyệt vời nhất Singapore để mua tất cả đồ liên quan tới máy tính và công nghệ. Nằm trong khu vực City Hall giữa đường Victoria và đường North Bridge, Funan Digital Mall là trung tâm mua sắm công nghệ thông tin hàng đầu châu Á. Rất đông khách hàng từ các nơi xa xôi đến đây để dạo quanh các cửa hàng bày bán đồ điện tử chuyên dụng.

Bạn có thể tìm thấy bất kỳ đồ điện tử nào khi đặt chân đến khu mua sắm này, điều đặc biệt  giá ở đây thường rẻ hơn 10-20% so với giá thị trường thậm chí bạn có thể mặc cả để bớt thêm chút ít và được giảm giá nếu thanh toán bằng tiền mặt.

3.Chợ Lau Pa Sat

Nếu bạn muốn tìm những hàng ăn uống ngoài trời cũng như các đồ uống thì hãy tìm đến chợ Lau Pa Sat.Ở đây có rất nhiều đồ ăn cho bạn lựa chọn.Món ăn sẽ đậm đà hơn nếu được rắc thêm chút bột quế.Bạn cũng có thể tìm thấy các món ăn của người Hoa hay Malaysia tại đây.

4.Chợ đêm Chinatown


Hãy quay về quá khứ khi đến với Chợ đêm Chinatown sầm uất, và thỏa thích mua sắm giữa vô vàn những món hàng độc đáo như nến rồng phụng, mặt nạ kinh kịch, trang phục truyền thống và thư pháp. Khi ngắm nhìn món đồ từ quá khứ đan xen giữa những vật dụng ngày nay như quần áo thời trang hay trang sức hiện đại, bạn sẽ thấy như đang sống trong một thời đại khác.

Có hơn 200 quầy hàng nằm san sát dọc các đường Pagoda, Trengganu và Sago, tất cả đều bán các mặt hàng cũ mới đa dạng. Chợ đêm Chinatown đặc biệt sầm uất, vui nhộn nếu bạn ghé thăm vào dịp lễ hội truyền thống như Tết Nguyên Đán, với nhiều màn biểu diễn sống động hàng đêm như múa lân sư rồng, trình diễn võ thuật, kinh kịch và đi cà kheo.

Đặc biệt nếu ghé thăm vào dịp Tết Nguyên Đán là tuyệt nhất.Đây là thời điểm mà khu chợ này trở nên náo nhiệt nhất,với nhiều hoạt động biểu diễn ca múa nhạc cho tới diễn kịch.Bên cạnh đó còn rất nhiều những hoạt động hấp dẫn cho bạn

Gra đây là thiên đường của những người yêu đồ cổ, đồ trang sức, đồ thủ công mỹ nghệ Trung Quốc và châu Á. Trục đường chính chia thành nhiều con đường nhỏ bày bán vô số hàng hóa độc đáo như bộ sườn xám bằng lụa, đồ gia dụng truyền thống của Trung Hoa… Chinatown là nơi bạn tha hồ trả giá cho các loại quần áo và đồ gia dụng phương Đông

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét