Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Vẻ Đẹp Lung linh Singapore

Khi đặt chân lên đất nước du lich Singapore , du khách có thể khám phá một thiên đường du lich của riêng mình .Một đất nước có nhiều điểm tham quan hấp dẫn - lịch sử và văn hóa, các chương trình giải trí sôi động suốt ngày đêm . Đến du lich Singapore được chiêm ngưỡng những khu vườn xanh mướt cảnh quan đẹp ,chương trình nghệ thuật Lade đầy màu sắc.

Quốc đảo sư tử nổi tiếng khắp thế giới với không khí ồn ã và nhịp sống sôi động. Song lại có một hình ảnh khác, yên lặng và xinh đẹp không kém trên từng những con phố .


Dân Singapore thường dùng S’pore để gọi tên nước mình, kể cả trong những tờ nhật báo. Người ta nghĩ đến du lich Singapore với những dãy nhà lấp lánh đồ sộ ánh đèn, hàng hiệu xa xỉ, và những khu mua bán nghẹt người mở suốt 24 giờ. Nhưng cũng có một S’pore khác, với đại lộ Orchard vắng tanh cả đường đến Marina Bay Sands - biểu tượng mới của nước sư tử cũng không nhiều tấp nập như vốn có... Đó là thành phố lúc vào đêm.


Ánh đèn lade đầy sắc màu

Với những công việc, lo toan, đời sống quen thuộc của con người tại đất nước du lịch Singapore trên những tuyến đường thẳng tắp, xe buýt và tàu điện ngầm chạy không ngừng .


Đất nước du lịch singapore nổi tiếng là thành phố xanh sạch đẹp ,những điểm công cộng bạn không bao giờ thấy cảnh hút thuốc ở đây.

Các điểm đến nổi tiếng Du Lịch Singapore :

Nhà hát trên vịnh-Esplanade
Khu du lịch Sentosa
Khu Thế giới đại dương lớn nhất Đông Nam Á
Bảo Tàng Sáp
Vườn chim Jurong
Toà Thị Chính, toà nhà Quốc hội.
Đồi Farber

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét