Thứ Tư, 7 tháng 1, 2015

Thưởng thức hương vị Singapore


Makansutra được thành lập bởi K.F Seetoh, người có sứ mệnh tôn vinh ẩm thực, văn hóa và phong cách sống tuyệt vời của châu Á.


Tour ẩm thực Makansutra Food Safari sẽ giúp bạn trải nghiệm văn hóa ẩm thực Singapore, giới thiệu cho bạn màu sắc và hương vị của một số món ăn địa phương được yêu thích nhất. Hãy chuẩn bị cho một tour du lịch đặc biệt đưa bạn đi khắp Singapore. Bạn sẽ tới những quán ăn nổi tiếng được đông đảo công chúng bình chọn tại Makansutra. Tại đây, bạn sẽ được ăn thử một số món ăn phổ biến nhất Singapore.

Tour ẩm thực Makansutra Food Safari sẽ đưa bạn tới ba hay bốn điểm đến. Bên cạnh các món ăn dân dã nổi tiếng ở địa phương như cơm gà, laksa, bak kut teh và rojak, bạn cũng có thể trải nghiệm ăn uống tại các nhà hàng địa phương từng giành giải thưởng phục vụ cả món ăn châu Á và món ăn quốc tế hiện đại.

Tour được điều hành bởi Makansutra Food Host, những người sẽ giúp bạn thưởng thức các món ăn và nền văn hóa Singapore.

Để sắp xếp một tour ẩm thực Makansutra Food Safari, xin vui lòng liên hệ 6438 4038 hoặc email contact@makansutra.com

Singapore Food Trail, Vòng quay Singapore Flyer

Có bao giờ bạn tự hỏi, Singapore trong quá khứ như thế nào? Hãy đến với một trong những khái niệm ăn uống mới nhất của Singapore, Singapore Food Trail.

Một trong những khái niệm ăn uống mới nhất của Singapore, Singapore Food Trail là trung tâm ăn uống theo chủ đề 'Thập niên 60' nằm ở ngay trung tâm thành phố. Trong không gian hoài cổ và duyên dáng, với nền là hình tượng vòng quay Singapore Flyer độc đáo, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp giữa các món ăn truyền thống và món ăn dân dã nổi tiếng nhất Singapore. Nhâm nhi những món ăn vặt yêu thích thuở ấu thơ như kem tuyết và kachang puteh. Thưởng thức các món ăn địa phương nổi tiếng tại Singapore Food Trail.

Với cách bài trí chân thực, kết hợp với các món ăn dân dã truyền thống, thiên đường ẩm thực này hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn hương vị của những món ăn xưa.

Rasapura Masters, Marina Bay Sands

Rasapura Masters là nơi quy tụ các chuyên gia bậc thầy về ẩm thực đường phố địa phương và những nhà hàng từng đoạt giải thưởng quốc tế. Trung tâm ăn uống này sẽ giới thiệu cho bạn những món ăn truyền thống đặc sắc của nhiều nước Đông Nam Á, như Singapore, Malaysia, Philippines, Thái Lan và Việt Nam.

Mới đây, một trong những nhà hàng hàng đầu Singapore, Song of India, cũng đã gia nhập danh sách các điểm sáng ẩm thực ở Marina Bay Sands. Là người điều hành nơi đây, Bếp trưởng Milind Sovani cùng nhà hàng của mình đã giành được vô số giải thưởng như "Đầu bếp của năm" và "Đầu bếp truyền thống châu Á của năm" tại lễ hội ẩm thực World Gourmet Summit. Ngoài ra, Michelin Green Guide 2008 cũng đã công nhận Bếp trưởng Sovani là Vua đầu bếp tiên phong của Singapore. Những quan chức cao cấp như Thủ tướng Ấn Độ và nhiều người khác cũng từng dừng chân tại trung tâm ăn uống đã giành giải thưởng này.

Makansutra Gluttons Bay

Makansutra Gluttons Bay là trung tâm ẩm thực thoáng đãng ngoài trời, nơi du khách vừa dùng bữa dưới những chiếc ô lớn, vừa ngắm phong cảnh tuyệt đẹp của vịnh Marina Bay. Được bao quanh bởi những chiếc xe đẩy lấy cảm hứng từ quá khứ, các món ăn dân dã nổi tiếng tại đây đều được lựa chọn cẩn thận bởi chuyên gia ẩm thực địa phương KF Seetoh đến từ Makansutra. Nằm cạnh Nhà hát Esplanade - Theatres on the Bay, những gian hàng tại Makansutra Gluttons Bay sẽ mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn các món ăn đặc sắc của địa phương. Makansutra Gluttons Bay là nơi ăn tối và ăn đêm rất nổi tiếng. Nơi đây mở cửa hàng ngày từ 5h chiều đến khuya. Để tìm hiểu thêm, xin vui lòng nhấp vào đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét