Thứ Bảy, 24 tháng 1, 2015

Những nơi nên khám phá ở Singapore

Đất nước Singapore nổi tiếng là một đất nước nhỏ bé nhưng xinh đẹp và chứa đựng rất nhiều điều thú vị. Có rất ít cơ hội để du khách cảm thấy buồn chán ở đây,  du khách không chỉ được thăm những địa điểm nổi tiếng như:  đảo Sentosa, nơi tọa lạc tòa tháp Tiger Sky, Vương quốc Côn trùng, Thế giới nước… và Singapore còn những nơi để du khách khám phá cũng rất thu khách đến Singapore


Phố Ả Rập: có bày bán rất nhiều vải vóc, phụ kiện, nữ trang dành cho phụ nữ Hồi giáo và cả phụ nữ thông thường. Và nổi tiếng  ở nơi đây là nhà thờ Sultan với mái vòm ánh vàng và rất nhiều cửa hiệu với hàng hóa đa dạng.


Khu_Tieu_An

Khu tiểu Ấn Độ (Little India): khu Tiểu Ấn là tâm điểm sinh hoạt của cộng đồng người Ấn tại Singapore, là một trong những nét độc đáo trong nền văn hoá đa sắc tộc của Singapore. Những đường phố ngào ngạt hương thơm của các loại gia vị báo hiệu cho bạn biết con đường dẫn đến bộ sưu tập phong phú của những món trang sức dân tộc, những tràng hoa nhài và các bộ sari bằng lụa.


Clarke-Quay-tai-Singapore

Clarke Quay (Bến Clarke) là một bến cảng nhiều lịch sử trên bờ sông Singpore. đây là một khu vui chơi giải trí du khách thích đến tham quan nếu viếng thành phố Singapore. Ở đây các bạn có thể tản bộ bên bờ sông, ăn uống, mua sắm, nghe nhạc ồn ào náo nhiệt rất vui. Và khima2n đêm buông xuống  bến cảng này rất thơ mộng và lãng mạn.


Đường Orchard: Là trung tâm của ngành công nghiệp mua sắm và giải trí của Singapore, đường Orchard Road là địa điểm mà người dân địa phương và du khách đều yêu thích, một con phố rất dài chen chúc những gian hàng, và trong các gian hàng lại chen chúc đủ mọi chủng loại, từ quần áo thời trang phong cách “Tây”.


Phố Hoa kiều (Chinatown): Khu Chinatown đặc trưng bởi những dãy phố bán thuốc và các quán ăn đậm chất Trung Hoa. Hãy đến đây vào buổi tối để cảm nhận vẻ lung linh của những chiếc đèn lồng giăng khắp lối.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét