Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

Đến Singapore dịp hè, săn hàng giá rẻ

Vào mùa tháng 6 và 7 là thời điểm phù hợp cho các tín đồ Shopping thoả mãn nhu cầu mua sắm của mình. Tại thiên đường mua sắm Singapore, hàng loạt các mặt hàng ở khắp mọi trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng đều giảm giá lên đến 70%.


Vào mùa tháng 6 và 7 là thời điểm phù hợp cho các tín đồ Shopping thoả mãn nhu cầu mua sắm của mình. Tại thiên đường mua sắm Singapore, hàng loạt các mặt hàng ở khắp mọi trung tâm mua sắm, siêu thị, cửa hàng đều giảm giá lên đến 70%.

Mỗi năm, các tín đồ mua sắm trong vùng cũng như nhiều nơi khác đổ xô đến quốc đảo này để săn hàng giá rẻ trong suốt Mùa Siêu Khuyến Mãi Singapore với giá khuyến mãi giảm đến 70% tại tất cả các trung tâm mua sắm lớn và các cửa hiệu buôn bán ở khu ngoại ô trên khắp Singapore, mùa Siêu Khuyến Mãi Singapore được mong đợi hàng năm này hứa hẹn không gì hơn ngoài những mức giá và khuyến mãi hấp dẫn từ vô số các món hàng hiệu trong nước và quốc tế.

Với việc khai trương trung tâm ION Orchard trên Đại lộ Orchard, Mùa Siêu Khuyến Mãi Singapore sẽ có hơn 66.000 m2 phục vụ bán lẻ tại tòa nhà đầy phong cách này. Trung tâm mua sắm đồ sộ sừng sững như con tàu mơ ước của một nhà du hành vũ trụ, hơn là chốn ẩn náu của những người tiêu dùng sành điệu và là nơi bạn có thể tìm thấy những nhãn hiệu nổi tiếng như Dior Homme, Louis Vuitton và Diane von Furstenberg cũng như là những nhãn hiệu sành điệu với giá phải chăng như Topshop, Forever21 và Mango.

Ba điểm đến mua sắm mới có mặt gần đây dọc trên Đại lộ Orchard là 313@Orchard, Orchard Central và Mandarin Gallery. Còn nếu bạn thuộc tuýp người đam mê thời trang, luôn khao khát tìm kiếm mốt độc đáo của những nhà thiết kế mới thì hãy đi xuống phía Đường Haji Lane ở khu vực Kampong Glam để mua những món hàng giá rẻ và tận hưởng cảm giác mua sắm tuyệt vời tại đây.

Nếu bạn yêu thích quần áo dân tộc sặc sỡ và những tấm thổ cẩm của các tộc người khác nhau ở Singapore thì đừng quên tự kiếm cho mình những món hàng giá rẻ đó trong suốt Mùa Siêu Khuyến Mãi Singapore ở các sạp hàng quần áo độc đáo tại các khu sắc tộc như Khu Chinatown, Kampong Glam và Khu Tiểu Ấn. Ở những nơi này, bạn sẽ tìm thấy cơ man nào là những món hàng với giá cả cực kỳ phải chăng và những lời chào hàng độc đáo mà thật khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Những vùng ngoại ô giàu chất văn hóa này không chỉ là những nơi tuyệt vời cho việc mua sắm, mà còn rất nổi tiếng về ẩm thực. Hãy tự khoản đãi mình một bữa thịnh soạn sau khi kết thúc một ngày mua sắm bận rộn.

Hãy đến với tinh thần mua hàng cao độ và cầm sẵn túi đựng hàng cũng như thẻ tín dụng trong tay để kiếm cho mình những đặc quyền ưu đãi khi mua sắm tại Singapore trong thời gian này. Muôn vàn các kiểu khuyến mãi cho chủ thẻ tín dụng, khấu trừ thuế và các dịch vụ giao hàng tận nơi luôn sẵn sàng phục vụ bạn. Mùa Siêu Khuyến Mãi Singapore kéo dài trong suốt hai tháng, tạo điều kiện cho những người săn hàng giá rẻ có thời gian thảnh thơi mua sắm cho mình những món đồ ưa thích.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét