Thứ Hai, 14 tháng 7, 2014

Địa chỉ ăn uống giá rẻ ở Singapore

Ẩm thực Singapore không chỉ nổi tiếng với thực đơn đa dạng kết hợp nhiều quốc gia trên thế giới mà còn thu hút ở địa chỉ ăn uống ngon miệng, độc đáo, giá cả phải chăng.

Andhra Curry

Được xem như là một "Ấn Độ thu nhỏ", Andhra Curry nằm tại phía đông đường Orchard nổi tiếng với những nhà hàng giá rẻ, tiệm cà phê, cửa hàng bán tơ lụa, hương liệu và phụ kiện. Andhra rực rỡ sắc màu với thực đơn món chay miền nam Ấn Độ như Hyderabadi biryani, thịt cừu Mysore, pulusu hay cà ri...
Địa chỉ: 41 Kerbau Road.


328 Katong Laksa

Katong là không gian cafe kết hợp giữa Trung Hoa và Mã Lai để tạo nên thương hiệu món nyonya nổi tiếng. Đến đây thực khách sẽ được thưởng thức món Laska truyền thống với giá khoảng S$4, món otak otak, món nasi lemak...Đây đều là những hương vị quen thuộc và không thể thiếu với văn hóa ẩm thực đa sắc tộc của Singapore.

Địa chỉ: 51 East Coast Road.


Tian Tian, Maxwell Food Centre, Chinatown

Trung tâm ẩm thực Maxwell vốn nổi tiếng với hàng trăm gian hàng ẩm thực cũng như thực đơn đa dạng, phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Nếu là tín đồ của món cơm gà Hải Nam thì bạn đừng quên ghé quán mang tên Tian Tian để thưởng thức món ngon này với giá chưa đến S$4.

Địa chỉ: Stall 10, Maxwell Food Centre,1 Kadayanallur Street.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét