Thứ Tư, 11 tháng 6, 2014

Công viên Thiên nhiên Bukit Batok

Công viên Thiên nhiên Bukit Batok đã trở nên quen thuộc với những người yêu thiên nhiên và thường xuyên chạy bộ bởi nơi đây có những lối mòn quanh co xuyên qua cánh rừng với cảnh quan tuyệt mỹ. Dọc theo lối mòn, bạn sẽ gặp các điểm vọng cảnh - có nơi cao hơn cả tòa nhà 10 tầng – nơi lý tưởng để chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp xung quanh.

Công viên được xây dựng trên một bãi đá bỏ không. Bạn sẽ nhìn thấy một hồ nhỏ đẹp như tranh vẽ gần lối vào công viên, ngay dưới chân một vách đá cao – di tích từ những ngày khai thác mỏ của vùng này. Công viên là một nơi tuyệt vời để tản bộ trong bầu không khí yên bình trên một địa hình nhấp nhô.

Trước kia, đây là nơi Phát xít Nhật dựng lên hai đài tưởng niệm chiến tranh nhằm tưởng nhớ những sĩ quan binh lính đã tử trận. Hai đài tưởng niệm này ngày nay đã bị phá hủy, chỉ còn sót lại hai cây cột và 120 bậc thang bê tông dẫn lên tháp phát thanh. Dưới chân các bậc thang có dựng tấm bia gợi nhớ về ý nghĩa của khu vực lịch sử này. Hãy dạo bước và hít thở không khí trong lành nơi đây, tại Công viên thiên nhiên Bukit Batok này.


Thông tin cần thiết

GIỜ MỞ CỬA
7h tối - 7h sáng hàng ngày (các giờ đèn bật sáng)
WEBSITE
http://www.nparks.gov.sg
PHÍ VÀO CỬA
Vào cửa tự do
ĐẶC ĐIỂM
Vào cửa tự do, Phù hợp với gia đình, Có lối đi cho người khuyết tật, Tham quan & Khám phá
TỐT CHO
Thiên nhiên, Lịch sử, Đời sống hoang dã
DÀNH CHO
Cảnh đẹp
 Ở đâu

ĐỊA CHỈ
Bukit Batok East Avenue 2
Singapore 659840
Phone(65) 6736 2000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét