Thứ Hai, 16 tháng 6, 2014

NHỮNG ĐIỀU BẠN CÓ THỂ CHƯA BIẾT VỀ SINGAPORE

Bạn có biết nếu đi vệ sinh công cộng tại vệ sinh mà quên không xả nước, có thể sẽ bị phạt đến 1000 USD tại Singapore và còn có rấ nhiều điều bạn có thể chưa biết về Singapore, con rồng của châu Á.

1. Theo luật của Singapore, nếu đi vệ sinh tại những nhà vệ sinh công cộng mà “quên” không xả nước, bạn có thể bị phạt đến 1000 USD.


Nước Newater là một loại nước đã qua sử dụng

2. NEWater là một thương hiệu “nước đã qua sử dụng” của Singapore Chúng được đóng trong những cái chai vô cùng dễ thương. Mặc dù bạn bạn có thể phải uống lại nước của ai đó đã uống nhưng bạn hoàn toàn yên tâm vì nó đã được xử lý an toàn.

3. Là một nước nằm khá gần xích đạo nên nhiệt độ trung bình của Singapore khá cao. Nhiệt độ “thấp” kỷ lục của quốc gia này là 19 độ C. Đây là điều bạn có thể chưa biết về Singapore.


Thác nước Jurong cao nhất thế giới

4. Thác nước Jurong cao 100 feet là thác nước nhân tạo cao nhất thế giới của Singapore.

5. Ở Singapore, nhập khẩu hay bán kẹo cao su là bất hợp pháp.

6. Night Safari được cho là “công viên safari (hoang dã) đầu tiên của thế giới dành cho các động vật hoạt động về đêm.” Nếu đến đây vào buổi tối bạn có thể bắt gặp rất nhiều động vật hoang dã đến từ các nước trên thế giới.


Khách sạn có hình du thuyền

7. Có một khách sạn có hình của một chiếc du thuyền và một bể bơi rất lớn ở Singapore. Khách du lịch nào đến Singapore cũng mơ được ở nơi đây hoặc ít ra được thưởng ngoạn cảnh nơi đây.

8. Có đến 80% người dân Singapore sống trong các ngôi nhà công là điều bạn có thể chưa biết về Singapore.

9. Singapore là quốc gia có khu trưng bày và trồng hoa lan lớn nhất thế giới. Tại đây có đến hơn 600 loài hoa lan đang sinh trưởng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét