Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Khách sạn Marina Bay Sands® và Sands SkyPark®

Không giới hạn

Là điểm giải trí mới nhất của Singapore, Khách sạn Marina Bay Sands® mang đến cho du khách nơi ở, trải nghiệm mua sắm và ẩm thực cao cấp, hệ thống tiện ích giải trí, hội nghị và triển lãm đẳng cấp thế giới.

Đây là khách sạn lớn nhất tại Singapore, với ba tòa tháp cao 55 tầng, 2.560 phòng nghỉ sang trọng cùng 18 chủng loại phòng khác nhau. Khách sạn có 230 phòng cao cấp cung cấp dịch vụ phục vụ và chế độ ưu tiên dành cho khu vực VIP. Từ tất cả các phòng, du khách đều có thể ngắm ra Biển Đông và đường chân trời Singapore.


Với tòa nhà dốc (góc nghiêng khoảng 26 độ) và một cạnh thẳng nối từ Tầng 23 để tạo thành một tòa nhà đơn, Khách Sạn Marina Bay Sands là một trong những khách sạn phức hợp tốt nhất từ trước đến nay. “Khu Vườn Treo” hoa giấy kéo dài khắp các ban công nhìn hướng ra biển, mang lại một nền cảnh tuyệt đẹp và nối với điểm tham quan mới Gardens by the Bay.

Khách Sạn Marina Bay Sands còn có Con Đường Nghệ Thuật Marina Bay Sands Art Path, trưng bày các tác phẩm của các nghệ sĩ nổi tiếng thế giới. Con đường nghệ thuật với bảy tác phẩm trình diễn lớn bởi năm nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế sẽ mang đến một không gian, cảm xúc và nội thất tuyệt vời. Bạn sẽ có cơ hội chính mắt trải nghiệm và cảm nhận trực tiếp nhiều tác phẩm nghệ thuật.

Nằm trên đỉnh ba tòa tháp của khách sạn Marina Bay Sands ở độ cao 200 mét là Công Viên Sands SkyPark®, với chiều dài lớn hơn tháp Eiffel khi đặt tháp nằm ngang. Sands SkyPark® có sân mái chìa ra lớn nhất thế giới, với điểm vọng cảnh chung, khu vườn tươi tốt, các nhà hàng đặc biệt như The Sky on 58 và KU DÉ TA; cùng hồ bơi lớn dài 150m, sẽ mang lại cho bạn ký ức khó quên về chuyến viếng thăm tới tuyệt tác xây dựng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét