Thứ Ba, 17 tháng 6, 2014

Du học hè Singapore miễn phí

Các bạn đăng ký tham gia chuyến du học hè 7 ngày sẽ được miễn toàn bộ học phí tại AEC College và chi phí đi lại (chỉ cần chi phí sinh hoạt, vé máy bay và tiền đi tham quan).

Trong khuôn khổ chương trình trình hợp tác giáo dục Việt - Sing, công ty Du học hành tinh thuộc hệ thống trường Anh ngữ Planet hợp tác với công ty Wise International Singapore tổ chức chuyến du học hè 7 ngày tại AEC College Singapore, nhằm tạo điều kiện tìm hiểu và định hướng cho các em có mong muốn du học hè sau này. Điểm đặc biệt của chương trình là tất cả các bạn đăng ký tham gia đều được miễn toàn bộ học phí tại AEC College và chi phí đi lại (chỉ cần chi phí sinh hoạt, vé máy bay và tiền đi tham quan).

sing4

Chương trình còn tạo cơ hội cho các em học sinh tìm hiểu thông tin về danh lam thắng cảnh, con người, đất nước và làm quen với phong tục tập quán ở Singapore.

Chương trình dành cho các bạn học sinh, sinh viên, được thiết kế theo mô hình tích hợp các hoạt động ý nghĩa, thú vị và thiết thực: Trải nghiệm du học; Khám phá văn hóa; Thăm quan du lịch; Rèn luyện kỹ năng sống; Trau dồi tiếng Anh chuẩn - khả năng Anh ngữ của các em sẽ được nâng cao qua các khoá học và giao tiếp với bạn bè quốc tế. Chương trình còn tạo cơ hội cho các em học sinh tìm hiểu thông tin về danh lam thắng cảnh, con người, đất nước và làm quen với phong tục tập quán ở Singapore như: công viên Wild Wild Wet, vườn thú Singapore, tham quan và mua sắm tại Little India, tiệc nướng ngoài trời và các hoạt động tập thể khác.

Các em sẽ có một kỳ nghỉ hè lý thú, được vui chơi tại những thắng cảnh nổi tiếng, thư giãn sau một năm học và thật nhiều cơ hội tìm hiểu, làm quen với môi trường và cuộc sống khi du học. Đây là cơ hội tốt cho các em. Hạn chót đăng ký vào ngày 9/7. Ngày khởi hành 29/7.

Để biết thêm thông tin và cách thức đăng ký, liên hệ Planet School:

Địa chỉ: 431 - 431B Lê Văn Việt, phường Tăng Nhơn Phú A, quận 9, TP HCM.
Tel (08) 6 280 5137 - (08) 6 280 5084 - Hotline: 0904 979 740 (Mr. Cường).
Website: http://duhoche.planet.edu.vn/; www.planet.edu.vn.
Email: duhochanhtinh01@gmail.com.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét