Thứ Bảy, 21 tháng 6, 2014

Singapore: thành phố ” Xanh”

Khi bạn đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Đến Pháp bạn thường nghĩ đến rượu Vang, đến Hà Lan bạn nghĩ tới hoa Tulip, Trung Quốc bạn nghĩ tới Tự Cấm thành,  Australia bạn nghĩ chuột túi Canguru….và khi bạn đến với Singapore đều làm bạn ngạc nhiên đầu tiên đó chính là một đất nước không có rác, bạn có thể bỏ thời gian và đi bộ đến mỏi chân thì cũng không thể nào tìm ra một cọng rác nào trên đường phố của họ cả. Được đánh giá là đất nước ” xanh – sạch -đẹp” nhất thế giới Singapore không hổ danh là một trong bốn con rồng của châu Á.


Du lịch Singapore luôn tự hào với du khách nước bạn là một quốc gia xanh – sạch – đẹp và an toàn. Chính xác như vậy, bất cứ không gian nào cũng đều được trồng cây xanh với ngay cả sân bay, cầu vượt…mọi nơi mang một màu xanh mướt những nơi không trồng cây được thì đặt những chậu cây giả. Ý thức giữ gìn vệ sinh nơi công cộng của họ rất cao và phạt rất nghiêm khắc việc xả rác hay hút thuốc không đúng khu vực, vì thế nếu bạn có ý định đi du lịch Singapore nên để ý đến các biển báo cấm để thực hiện theo. Họ hạn chế tối đa việc hút thuốc lá, mỗi người đến Singapore chỉ được mang tối đa một bao thuốc lá qua cửa khấu, còn nếu mua thuốc lá trên đất nước này với giá cắt cổ với 10SGD.

Đi du lịch Singapore hoàn toàn yên tâm về vấn đề an ninh. Nếu như ở Rome, Paris hay Amsterdam ta phải giữ khư khư ví tiền khi đến những nơi công cộng thì ở Singapore có thể nói là thoải mái hơn, thậm chí khi đi dạo ở những khu trung tâm mua sắm đông đúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét